Thay màn hình iPad Mini 1, 2, 3, 4 Tại Cần Thơ

Bạn đang lo lắng tìm địa chỉ để thay màn hình iPad Mini? Thay cho dòng sản phẩm Mini 1, 2, 3 , 4 uy tín, chất lượng cùng mức giá rẻ thì Thành Duy Store chính là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm của Thành Duy Store là mang đến chất lượng thay màn hình, mặt kính cảm ứng tuyệt vời.

Đến với chúng tôi bạn sẽ được tận hưởng tất cả những dịch vụ tốt nhất, cùng hệ thống máy móc hiện đại nhất. Cam kết sẽ mang lại sự hài lòng vượt trội mà hiếm trung tâm nào thực hiện được khi khách hàng đến thay màn hình iPad .

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhân tư vấn chính xác nhất

0947.475.475 – 0913.253.475

thay-man-hinh-ipad-mini-1-3

 

Khi nào khách cần tới dịch vụ thay màn hình iPad Mini 1, 2, 3, 4

Các thiết bị di động, máy tính bảng thời nay đều có cấu tạo màn hình chính khá giống nhau: Lớp ngoài cùng là mặt kính, tiếp đến là phần cảm ứng, phía trong cùng là màn LCD hiển thị.

Trong đó mặt kính và cảm ứng sẽ được dính liền với nhau, nối bằng cáp không thể bóc tách, màn hình LCD là màn hình rời. iPad Mini cũng không nằm ngoài cấu tạo đó với màn hình được cấu trúc từ 2 phần là mặt kính cảm ứng và màn hiển thị trong.

Mỗi khi máy có vấn đề liên quan đến màn hình, hãy bình tĩnh kiểm tra hư hỏng và có phán đoán chính xác về dịch vụ thay mặt kính hay thay màn hình iPad Mini mới

thay-man-hinh-ipad-mini-1-4

Có 2 trường hợp quý khách cần chú ý khi gặp vấn đề với màn hình iPad

  • Khi máy chỉ bị vỡ, rạn, nứt mặt kính bên ngoài còn vẫn hiển thị ổn thì sẽ thay nguyên mặt kính cho iPad.
  • Các lỗi liên quan đến màn hiển thị sẽ phải thay màn hình iPad mới, các dấu hiệu chết điểm, sọc màn cũng cần xử lý tương tự.

Đơn giản hơn, để có thể xác định chuẩn xác và nhận tư vấn hướng khắc phục từ những người có chuyên môn, quý khách vui lòng gọi 0947.475.475 – 0913.253.475

thay-man-hinh-ipad-mini-1-6

Dịch vụ thay màn hình cho iPad Mini 1, 2, 3, 4 tốt nhất ở đâu?

iPad Mini là một siêu phẩm của Apple, nó không chỉ đơn giản là một chiếc máy tính bảng mà nó còn hội tụ nhiều chức năng có thể hỗ trợ rất tốt cho người dùng. Nên khi chiếc iPad Mini của bạn bị hỏng bạn sẽ băn khoăn và cần được giải đáp các câu hỏi như:

  • Địa chỉ thay thế màn hình iPad nào uy tín chất lượng?
  • Giá thay màn hình cho iPad Mini bao nhiêu tiền? có rẻ không?
  • Bảo hành dịch vụ thay màn hình iPad Mini bao lâu?
  • Thay màn hình xong có sử dụng bình thường như cũ không? Màn hình có chính hãng

Đừng lo lắng hãy mang chiếc iPad của bạn đến với Thành Duy Store để được giải quyết triệt để nhất. Trung tâm sửa chữa điện thoại chúng tôi là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa iPad, mọi lỗi lầm, hỏng hóc của màn hình sẽ được sửa chữa nhanh chóng và nhanh nhất chỉ cần ngồi chờ 60 phút bạn sẽ lấy lại được máy như mới.

Quy trình thay màn hình iPad Mini 1, 2, 3, 4 chuyên nghiệp tại Thành Duy Store

Để mang đến sự chuẩn xác và cải thiện thời gian hoàn thành dịch vụ sửa chữa, đây là quy trình thao tác và sử dụng các công cụ hỗ trợ để bảo đảm sự chuẩn xác nhất trong thao tác.

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận và lắng nghe vấn đề khách đang gặp phải, đánh giá tình trạng máy và chuyển cho kỹ thuật viên kiểm tra, đánh giá chức năng.

Bước 2: Phòng kỹ thuật nhận máy, kiểm tra và tư vấn dịch vụ cho khách. Nhân viên sẽ báo dịch vụ cụ thể mức giá bao nhiêu tiền trước khi bắt đầu thay màn hình iPad.

Bươc 3: Khách xác nhận sử dụng dịch vụ thay màn hình iPad Mini, kỹ thuật bắt đầu công việc thay thế,

Bước 4: Màn hình được thay xong, kỹ thuật sẽ kiểm tra 1 lượt, ưng ý mới chuyển cho khách check.

Bước 5: Khách kiểm tra nếu không có lỗi gì, tiến hành làm phiếu thanh toán.

Chú ý: Trong quá trình thực hiện dịch vụ, nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra khách hàng có thể yêu cầu dừng dịch vụ để xem xét và kiểm tra.

thay-man-hinh-ipad-mini-1-5
Dịch vụ thay màn hình cho iPad tại FoneCare

Cam kết khi thay màn hình iPad Mini tại Thành Duy Store

  • Chất lượng được đặt lên hàng đầu. Tại đây, linh kiện màn hình, mặt kính đến màn hiển thị trong đều chuẩn chính hãng. Phát hiện hàng nhái cửa hàng bồi thường gấp 10 lần giá trị. Đảm bảo linh kiện luôn mới 100% chưa qua sử dụng.
  • Công nghệ sử dụng tại Thành Duy là công nghệ tiên tiến, với máy móc thay thế tối tân tự động. Công nghệ ép kính chân không với hệ thống máy bơm, lau keo chuyên biệt giúp cho màn hình của iPad Mini sau thay thế giữ đúng chuẩn của nhà sản xuất.
  • Kết hợp cùng công nghệ chúng tôi có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, hết mình với tay nghề cao. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lâu năm, lành nghề đã thay màn hình iPad Mini thành công cho hàng trăm, hàng nghìn chiếc iPad. Chính vì thế quý khách hoàn toàn yên tâm không có sự cố phát sinh do sơ suất từ nhân viên thiếu kinh nghiệm như các trung tâm khác.
  • Sở hữu nhiều ưu điểm nói trên nên trung tâm cam kết thay màn hình lấy luôn, không giữ máy khách hàng. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng trong vòng 60 phút – iPad Mini lại trở về với người chủ. Ngoài ra khách hàng hoàn toàn có thể chứng kiến quá trình thay thế.
  • Giá thay màn hình iPad Mini rẻ nhất trên thị trường. Do giá linh kiện có sự thay đổi tùy thời điểm nên quý khách liên hệ bên chăm sóc khách hang của trung tâm để nhận được sự tư vấn tốt nhất và báo giá cụ thể.
  • Bảo hành dịch vụ thay màn hình cho các dòng iPad lên đến 6 tháng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thay màn hình iPad Pro, quý khách hàng có nhu cầu sửa chữa, vui lòng liện hệ với chúng tôi qua số hotline để được nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm tư vấn và giải thích cặn cẽ các vấn đề mà quý khách đang thắc mắc.

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho