THAY MÀN HÌNH MẶT KÍNH SAMSUNG J5 PRIME TẠI CẦN THƠ

Thay màn hình Samsung J5 Prime Cần Thơ giá rẻ ở đâu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc. Đối với câu hỏi này, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời khi đến với Thành Duy Store.

 

Dù cố gắng bảo vệ màn hình của máy bằng miếng dán cường lực chắc chắn, dù luôn nỗ lực để cẩn thận tuyệt đối trong quá trình sử dụng, nhưng việc màn hình Samsung J5 Prime bị hư hỏng vẫn là điều mà nhiều người dùng gặp phải. Khi không may gặp phải tình trạng này, thay màn hình Samsung J5 Prime giá rẻ là điều mà nhiều khách hàng tìm kiếm. Vậy bạn có thể sử dụng dịch vụ này tại đâu?

 

thay man hinh Samsung J5 Prime

 

Câu trả lời cho bạn là Thành Duy Store, nếu như bạn muốn sử dụng dịch vụ này tại Cần Thơ. Với phương châm chăm sóc nhanh, bảo hành dài, giá phải chăng, chất lượng tốt, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm.

Thay màn hình Samsung J5 Prime tại Thành Duy Store, bạn được gì?

Là khách hàng, bạn được quyền chọn lựa những dịch vụ tốt nhất dành cho bản thân. Là một trung tâm thay màn hình, sửa chữa điện thoại hàng đầu, Thành Duy Store luôn cố gắng để đem đến cho bạn những dịch vụ tuyệt vời nhất. Đó chính là lý do chúng tôi luôn đưa ra và thực hiện những cam kết sau dành cho bạn:

– Dịch vụ được đảm bảo về chất lượng, do được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao và đã được đào tạo bài bản.

 

thay man hinh Samsung J5 Prime

– Thay màn hình lấy ngay, khách hàng không cần phải đợi qua đêm mà chỉ cần đợi từ 30 đến 90 phút là có thể lấy máy về.

– Chế độ bảo hành chu đáo và lâu dài.

– Linh kiện được sử dụng là linh kiện mới, chính hãng với chất lượng tốt nhất. Khách hàng luôn được kiểm tra linh kiện thoải mái trước khi sử dụng dịch vụ.

 

Quy trình thay màn hình Samsung J5 Prime tại Thành Duy Store

 

Bước 1: Nhân viên nhận máy bị hư hỏng màn hình từ phía khách hàng để kiểm tra lỗi tổng quan.

Bước 2: Nhân viên thông báo lỗi, đề xuất hướng giải quyết tối ưu và tư vấn mọi thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý, Samsung J5 Prime sẽ được chuyển giao cho bộ phận kĩ thuật tiến hành thay màn hình chính hãng. Công đoạn này được diễn ra nhanh chóng và công khai.

Bước 4: Sau khi quá trình thay thế hoàn tất, nhân viên và khách hàng cùng test lại mọi chức năng của máy.

Bước 5: Nếu cảm thấy hài lòng về dịch vụ, khách hàng sẽ tiến hành thanh toán chi phí và nhận giấy biên lai, phiếu bảo hành từ phía trung tâm.

 

 

thay man hinh Samsung J5 Prime

 

 

Như vậy, khi cần thay màn hình Samsung J5 Prime giá rẻ thì Thành Duy Store chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn cần tới dịch vụ này để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Thành Duy Store luôn hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

————————————————————————————–
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho