Thay mặt kính iPad mini 1 tại Cần Thơ

Thay mặt kính iPad mini 1 là dịch vụ có nhiều người dùng tìm kiếm, sở dĩ vậy vì với một thiết bị có màn hình cảm ứng lớn như chiếc iPad mini 1 hiện nay thì những trường hợp vỡ mặt kính là có thể gặp phải mặc dù được bảo quản cẩn thận. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì vấn đề này có thể được giải quyết dễ dàng nếu bạn chọn sử dịch vụ tại Thành Duy Store. Với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng chính hãng, công nghệ áp dụng tân tiến trên một mức giá phù hợp, trung tâm cam kết mang lại dịch vụ sửa chữa dòng iPad tối ưu nhất trên thị trường hiện nay.

Với một chiếc Ipad Mini đắt tiền như vậy thì hỏng hóc chắc chắn không ai mong muốn. Trước kia việc thay thế riêng lẻ mặt kính là không thể bởi công nghệ cũ và tay nghề thợ còn non yếu. Nhưng đến với Thành Duy Store bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về diều đó. Với hệ thống máy ép kính bằng chân không hoàn toàn tự động chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng trả lại dáng vẻ như ban đầu sau khi thay mặt kính iPad mini 1 với mức giá không đâu rẻ hơn trên thị trường

thay mặt kính iPad Mini 1

Hình ảnh: iPad Mini 1

Nguyên nhân dấu hiệu cần thay mặt kính iPad Mini 1

Bạn cần tiến hành thay mặt kính cho iPad mini 1 trường hợp thiết bị có các biểu hiện như nứt, vỡ mặt kính ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cảm ứng cũng như chất lượng hiển thị của LCD.

Bạn vô tình để thiết bị rơi rớt, va đập mạnh trực tiếp màn hình có thể khiến mặt kính hoặc toàn bộ màn hình bị hư hại, đây là nguyên nhân chính khiến mặt kính bị vỡ và buộc phải thay mặt kính mới.

Cần lưu ý rằng, chất liệu của màn hình không được phép tiếp xúc quá lâu với môi trường ngoài sẽ dẫn đến ố vàng do quá trình oxi hóa, vì vậy, việc thay mặt kính mới cho iPad mini 1 cần thực hiện càng sớm càng tốt.

Để có thể thay riêng mặt kính cho các thiết bị cảm ứng màn hình thay vì phải thay full bộ màn hình như trước kia, trung tâm đã đầu tư đưa vào sử dụng các máy móc tân tiến phục vụ hiệu quả quá trình thay mặt kính iPad mini 1, cho kết quả chính xác tuyệt đối, và quan trọng không kém chính là tiết kiệm tối đa chi phí sửa chữa cho người dùng. Mặt kính vỡ sẽ nhờ máy tách màn hình tháo gỡ và thay mới mặt kính nhờ thiết bị ép chân không để gắn liền mặt kính với màn hình.

Quy trình thay thế mặt kính iPad mini 1

Tại trung tâm, chúng tôi tuân thủ một quy trình đã được đặt ra đối với mỗi dịch vụ thực hiện nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp. Quá trình bao gồm:

Bước 1: Nhân viên tiếp nhận máy, kiểm tra tình trạng hỏng hóc và chức năng năng các bộ phận liên quan

Bước 2:  Kết luận phương pháp sửa chữa là thay mặt kính hay cần tiến hành thay full bộ màn hình trong trường hợp hư hỏng nặng. Báo giá và đặt lịch hẹn với khách hàng.

Bước 3: Tiến hành quá trình tháo máy và thay mặt kính iPad mini 1 mới

Bước 4: Nhân viên lắp ráp hoàn thiện thiết bị, kiểm tra kĩ lưỡng sản phẩm trước khi giao lại cho khách hàng đánh giá

Bước 5: Khách hàng hài lòng, nhân viên kí giấy bảo hành, dán tem vào bàn giao lại thiết bị cho khách hàng

Bước 6: Khách hàng hoàn tất chi phí với trung tâm

thay mặt kính iPad Mini 1

Hình ảnh: Mặt kính iPad 1

Cam kết khi thay mặt kính iPad mini 1 tại Thành Duy Store

  • Để trở thành cơ sở tin cậy cho mọi khách hàng, trung tâm cam kết:
  • Toàn bộ linh kiện là hành chính hãng nhập từ nhà sản xuất
  • Nhân viên tận tình, chu đáo, tư vấn đầy đủ, chính xác
  • Quy trình thay thế chuyên nghiệp, sử dụng máy móc hiện đại
  • Thời gian nhanh chóng khoảng 30 phút chờ
  • Bảo hành dài hạn 2 tháng cho mặt kính iPad mini 1
  • Chi phí hợp lí theo quy chế cạnh tranh giá dịch vụ.

Cùng lựa chọn và trải nghiệm dịch vụ thay mặt kính iPad mini 1 uy tín, chính hãng, chuyên nghiệp hàng đầu đến từ trung tâm sửa chữa máy tính bảng chúng tôi.

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho