THAY MÀN HÌNH MẶT KÍNH OPPO F3, F3 PLUS TẠI CẦN THƠ

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thay màn hình Oppo F3 Cần Thơ chính hãng, chuyên nghiệp và chất lượng? Bạn sẽ tìm thấy dịch vụ này khi đến với Thành Duy Store

 

 

Nên thay màn hình Oppo F3 Cần Thơ tại đâu luôn là vấn đề khiến nhiều khách hàng cảm thấy đau đầu. Bởi trong khi khách hàng luôn muốn được thay màn hình chất lượng với giá rẻ, thì hầu hết các trung tâm chỉ có thể đáp ứng 1 trong 2 tiêu chí này, chứ ít khi có thể đáp ứng cả 2 tiêu chí một cách hoàn hảo.

Tuy nhiên, vẫn luôn có những ngoại lệ đặc biệt dành cho bạn mà Thành Duy Store chính là một ví dụ. Khi đến đây, bạn không chỉ được sử dụng dịch vụ chất lượng với sự thực hiện của các kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, mà chi phí của dịch vụ cũng thuộc top rẻ nhất thị trường nhờ quy trình nhập linh kiện trực tiếp, không qua trung gian với số lượng lớn.

thay man hinh Oppo F3 Binh Duong

Bạn cần thay màn hình Oppo F3, F3 Plus khi nào?

 

Màn hình Oppo F3, F3 Plus có cấu tạo bao gồm lớp mặt kính bên ngoài và lớp cảm ứng đi liền với màn hình hiển thị ở bên trong. Do đó, bạn sẽ phải thay màn hình điện thoại mới cho máy, khi cảm ứng hoặc màn hình hiển thị của máy bị hư hỏng. Cụ thể như sau:

– Cảm ứng Oppo F3, F3 Plus bấm không ăn, chậm phản hồi thao tác của người dùng, hoạt động không ổn định, bấm lúc được lúc không. Trong những trường hợp nghiêm trọng hơn, cảm ứng của máy còn có thể bị loạn, liệt, hoặc đơ hoàn toàn.

– Màn hình của máy bị sọc, đốm, ám vàng, chảy mực, loang lổ, mốc trắng, nhòe màu, hiển thị màu không chính xác,… gây ra những khó khăn cho người dùng trong việc quan sát những gì máy hiển thị.

– Màn hình của máy bị tối đen, không thể hiển thị, khiến quá trình trải nghiệm của người dùng bị gián đoạn.

Bên cạnh đó, trong trường hợp màn hình Oppo F3, F3 Plus vẫn có thể hiển thị, cảm ứng vẫn có thể hoạt động mượt mà, nhưng mặt kính của máy lại bị bể, nứt hay trầy xước, thì bạn cũng cần thay mặt kính mới cho máy, để quá trình trải nghiệm của mình không bị ảnh hưởng.

 

Quy trình thay màn hình Oppo F3 Plus Cần Thơ tại Thành Duy Store

 

Bước 1: Nhân viên nhận Oppo F3, F3 Plus bị hư hỏng màn hình, mặt kính từ phía khách hàng để kiểm tra lỗi hư hỏng. Việc này được tiến hành cẩn thận và công khai.

Bước 2: Sau khi kiểm tra, nhân viên sẽ thông báo lỗi chính xác mà máy của khách gặp phải, đề xuất cách giải quyết tối ưu và tư vấn các thông tin cần thiết khác liên quan đến dịch vụ.

Bước 3: Nếu đồng ý sử dụng dịch vụ, điện thoại sẽ được chuyển cho bộ phận kĩ thuật viên để tiến hành thay thế màn hình hoặc mặt kính, tùy theo từng trường hợp hư hỏng. Công đoạn này chỉ mất từ 45 đến 90 phút để hoàn thành và cũng được diễn ra công khai.

Bước 4: Khi quá trình thay thế hoàn tất, nhân viên kĩ thuật và các khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra lại tất cả chức năng của máy.

Bước 5: Khách hàng tiến hành thanh toán chi phí dịch vụ khi đã cảm thấy hài lòng. Nhân viên trung tâm ghi biên lai và giấy bảo hành cho khách.

 

 

thay man hinh Oppo F3 Binh Duong

 

Dịch vụ tại Thành Duy Store luôn được tiến hành nhanh chóng và chuyên nghiệp

 

Với những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp,Thành Duy Store chính là một gợi ý hoàn hảo mà bạn cần ghé thăm khi có nhu cầu thay màn hình Oppo F3 Cần Thơ. Nếu có thắc mắc liên quan đến dịch vụ này, bạn vui lòng gọi tới HOTLINE: 0947.475475 – 0913.253475. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!