THAY MÀN HÌNH MẶT KÍNH IPHONE 7, 7 PLUS TẠI CẦN THƠ

Thay màn hình iPhone 7 Cần Thơ ở đâu sử dụng linh kiện chính hãng, giá thành rẻ và có chất lượng tốt? Bạn sẽ có câu trả lời qua bài viết sau.

 

Bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ thay màn hình iPhone 7 Cần Thơchất lượng khi đã có Thành Duy Store – nơi có thể đem đến cho bạn dịch vụ hoàn thiện về mọi yếu tố. Vậy dịch vụ thay màn hình, mặt kính iPhone 7, 7 Plus ở đây có gì đặc biệt?

 

Tại sao bạn nên thay màn hình iPhone 7 Cần Thơ ở Thành Duy Store?

 

Là khách hàng, bạn luôn cố gắng tìm kiếm một dịch vụ thay màn hình không chỉ chất lượng, có độ chính xác cao hay sử dụng linh kiện chính hãng mà còn phải có giá thành rẻ và chế độ bảo hành lâu dài.

Là một trung tâm thay màn hình uy tín,Thành Duy Store luôn cố gắng hết mình để có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí trên của bạn. Vì vậy, dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus Cần Thơ tại trung tâm luôn được bảo đảm các yếu tố sau:

Chất lượng tốt:

– Dịch vụ được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, chuyên môn, đã được đào tạo bài bản và luôn có trách nhiệm cao trong công việc.

– Trung tâm chỉ sử dụng linh kiện chính hãng, zin mới còn nguyên nhãn mác. Khách hàng luôn được kiểm tra linh kiện thoải mái trước khi sử dụng dịch vụ.

 

 

Giá thành rẻ:

– Chi phí thay màn hình iPhone 7, iPhone 7 Plus luôn ở mức kịch sàn, phù hợp với  nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm mức giá này tại đây.

– Dịch vụ được bảo hành lâu dài

Thay thế nhanh, công khai, minh bạch:

– Với sự trợ giúp của các trang thiết bị hiện đại và luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến, dịch vụ thay màn hình iPhone 7, 7 Plus tại Thành Duy Store chỉ mất từ 45 đến 90 để hoàn thành.

– Dịch vụ được tiến hành một cách công khai, minh bạch và được quan sát trực tiếp bởi chính khách hàng.

 

Những ưu đãi khi thay màn hình iPhone 7 Plus Cần Thơ tại Thành Duy Store

 

– Bạn luôn được kiểm tra máy toàn diện và vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí, giúp các chức năng của điện thoại có thể hoạt động tốt hơn.

– Nếu không cảm thấy hài lòng về dịch vụ mà Thành Duy Store cung cấp, bạn sẽ được trung tâm hoàn trả lại toàn bộ số tiền mà mình đã bỏ ra.

– Dịch vụ tại Thành Duy Store luôn được đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Giá thay màn hình iPhone 7 Plus tại Cần Thơ: 1.000.000đ

Giá thay màn hình iPhone 7 tại Cần Thơ: 900.000đ

Giá thay mặt kính iPhone 7 tại Cần Thơ: 300.000đ

Giá thay mặt kính iPhone 7 Plus tại Cần Thơ: 300.000đ

Bạn cần thay màn hình iPhone 7 Cần Thơ trong thời gian ngắn, chất lượng tốt, giá thành rẻ mà bảo hành dài? Đừng chần chừ mà hãy đến ngay trung tâm thay màn hình iPhone Thành Duy Store để được sử dụng dịch vụ mà mình đang tìm kiếm. HOTLINE: 0947.475475 – 0913.253475. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

————————————————————————————–
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho