SAMSUNG NOTE 8 BỊ ĐƠ MÀN HÌNH VÀ ĐÂY LÀ CÁCH XỬ LÝ TẠI CẦN THƠ

Samsung Note 8 bị đơ màn hình là lỗi không hiếm gặp cho người dùng điện thoại này. Với một siêu phẩm như Samsung Note 8 khi sử dụng đã luôn đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính vì thế mà khi xuất hiện tình trạng đơ màn hình thì sẽ khiến người dùng điện thoại vừa bực vừa lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng đơ màn hình, đừng bỏ lỡ nhé!

Các nguyên nhân khiến Samsung Note 8 bị đơ màn hình

Samsung Note 8 được biết đến như là sản phẩm nổi bật nhất của Samsung. Vì thế khi gặp tình huống đơ màn hình nhiều người cảm thấy hoang mang và lo lắng. Với một siêu phẩm như Samsung Note 8 thì không thể có trường hợp bị đơ do phần mềm trên máy được, nhưng nếu người dùng không may cài thêm ứng dụng khác hoặc hệ điều hành bị lỗi thì vẫn có thể xảy ra tình trạng này. Theo như trung tâm chúng tôi đánh giá thì sự cố Samsung Note 8 bị đơ màn hình là vấn đề không quá nghiêm trọng và có thể khắc phục được. Dưới đây là một số nguyên nhân chính gây nên lỗi này:

➣ Do người dùng sử dụng máy quá nhiều với những hoạt động hiệu suất cao.

➣ Sử dụng điện thoại lâu ngày mà không reset máy nên máy đã hoạt động không được ổn định.

➣ Do Samsung Note 8 không đạt chất lượng, mua phải máy dựng, hàng nhái. Hoặc người dùng đã thay phải màn hình kém chất lượng trước đó nên đã bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng.

➣ Lỗi về phần cứng do chân cắm hoặc CPU quá nóng đã làm ảnh hưởng tới màn hình.

➣ Cài quá nhiều phần mềm trên máy, có một số ứng dụng trên máy không tương thích nên đã gây xung đột với nhau.

Samsung Note 8 bị đơ màn hình

Samsung Note 8 bị đơ màn hình

Có thể thấy nguyên nhân chủ yếu khiến màn hình Samsung Note 8 bị đơ đều là do chính người dùng đã tác động khiến máy bị lỗi. Tác nhân từ phần cứng thường xảy ra ít hơn, bởi các linh kiện trên Samsung thường có tuổi thọ cao. Đây đều là các nguyên nhân cơ bản nhất, mong quý khách sẽ biết sử dụng đúng cách để tránh xảy ra lỗi hư hỏng cho điện thoại của mình.

Cách khắc phục Samsung Note 8 bị đơ màn hình

Đối với những lỗi do hư hỏng phần mềm thì để khắc phục Samsung Note 8 bị đơ màn hình là không quá khó khăn. Bạn có thể thực hiện các cách khắc phục dưới đây:

Reset máy

Để reset được máy, bạn chỉ cần ấn nút “Nguồn” + “Home”, sau đó đợi vài giây là quá trình reset sẽ được kích hoạt. Đây chính là cách reset nhanh nhất.

Khôi phục cài đặt gốc

Nếu sau khi Reset máy vẫn không có tác dụng thì khôi phục cài đặt gốc chính là giải pháp hiệu quả nhất mà bạn nên sử dụng. Nhưng bạn sẽ cần phải có kiến thức và kinh nghiệm nếu không bạn sẽ bị mất dữ liệu trên máy và khiến lỗi thêm trầm trọng. Bạn hãy thực hiện bằng cách:  Vào “Cài đặt ứng dụng” -> “Người dùng và sao lưu” -> “Sao lưu và khôi phục” -> “Khôi phục thiết bị” -> “Xoá tất cả”. Sau đó khởi động lại máy là được.

sua Samsung Note 8 bi do man hinh

Khôi phục cài đặt gốc cho Samsung Note 8

Sử dụng điện thoại đúng cách

Để tránh tình trạng đơ màn hình, bạn không nên mở quá nhiều ứng dụng cùng lúc, nên để máy có thời gian nghỉ ngơi, không vừa sạc vừa sử dụng điện thoại sẽ vừa khiến máy bị đơ và còn làm giảm tuổi thọ pin của máy nữa.

Đem đến trung tâm sửa điện thoại

Với các lỗi hư hỏng phần cứng khiến màn hình bị đơ thì bạn hãy nên đem máy đến trung tâm sửa điện thoại để được kiểm tra và khắc phục. Có thể bạn sẽ phải thay màn hình Samsung Note 8 mới có thể khắc phục được vấn đề này.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách xử lý khi Samsung Note 8 bị đơ màn hình, hi vọng sẽ giúp bạn thực hiện thành công và thoát khỏi lỗi khó chịu này.

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho