KHẮC PHỤC THẾ NÀO KHI LỖI SAMSUNG NOTE 5 MẤT ÂM THANH

Sửa Samsung Note 5 tại Cần Thơ

 

Bạn đang gặp lỗi Samsung Note 5 mất âm thanh khiến bạn vô cùng khó chịu và lo lắng. Tham khảo bài viết dưới đây để có thể khắc phục nhanh lỗi âm thanh trên Note 5

Samsung Note 5 đem đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, giúp người dùng có thể làm việc, chơi game và giải trí trên điện thoại. Thế nhưng trong khi sử dụng máy, người dùng lại vẫn thường phải đối mặt với hiện tượng lỗi Samsung Note 5 mất âm thanh. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm của người dùng khi không thể nghe âm thanh gì phát ra trên chiếc điện thoại được nữa. Vậy phải làm thế nào để khắc phục vấn đề này?

 

 

 

 

Một số nguyên nhân gây lỗi Samsung Note 5 mất âm thanh

Khi gặp tình trạng Samsung Note 5 mất âm thanh thông thường sẽ khiến bạn không thể nghe thấy âm thanh gì khi đang chơi game, nghe nhạc. Bên cạnh đó bạn sẽ không thể nghe thấy chuông báo có cuộc gọi hay tin nhắn tới mặc dù vẫn có thông báo là có tin nhắn và cuộc gọi đến. Vậy nguyên nhân gây nên lỗi âm thanh trên Note 5 là do đâu?

➢ Bạn đang để âm lượng im lặng hay mức nhỏ nhất nên đã không có âm thanh.

➢ Trong khi sử dụng điện thoại, bạn đã vô tình làm chiếc điện thoại rơi rớt, va đập, dính nước đã gây lỗi âm thanh trên Note 5.

➢ Bạn vô tình cài đặt phần mềm dính mã độc hay ứng dụng không tương thích với máy đã gây xung đột và khiến Note 5 bị mất âm thanh.

➢ Loa lâu ngày không được vệ sinh đã dính bụi bẩn, bị ngẹt đã khiến âm thanh không thể phát ra.

➢ Bạn đã sử dụng điện thoại trong thời gian dài nên linh kiện trên máy đã bị hỏng hóc.

Dù là nguyên nhân nào nhưng lỗi Samsung Note 5 mất âm thanh chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm cho người dùng. Do đó, bạn hãy nhanh chóng khắc phục lỗi này nhé.

 

 

 

Cách khắc phục nhanh lỗi Samsung Note 5 mất âm thanh

 

 

Trước tiên bạn cần kiểm tra xem volume âm lượng trên máy có đang để ở mức thấp nhất không? Hãy thử di chuyển volume xem âm thanh có được phát ra không.

➨ Reset lại máy để tắt tạm thời các ứng dụng chạy ngầm cùng các ứng dụng không tương thích trên máy. Tốt nhất nên Restore lại máy để đưa máy về chế độ như mới xuất xưởng để khắc phục triệt để vấn đề này.

➨ Có thể là do loa đã bị dính nhiều bụi bẩn. Bạn có thể dùng chổi nhựa để quét sạch bụi bẩn hoặc dùng tăm bông sạch thấm cồn để lau sạch khe loa.

Đối với trường hợp hỏng phần cứng như hư loa, main, IC nguồn,.. thì buộc bạn phải đem đến trung tâm sửa chữa điện thoại mới có thể khắc phục được lỗi Samsung Note 5 mất âm thanh. Bạn hãy nên đến với trung tâm Thành Duy Store để được khắc phục nhanh lỗi này với chất lượng đảm bảo mà giá thành lại cực ưu đãi.

————————————————————————————–
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho