THAY MẶT KÍNH SAU SAMSUNG A3, A5, A7, S6, S6 Edge, S7, S7 EDGE, S8, S8 Plus, Note 5 CẦN THƠ

Thay mặt kính sau điện thoại Samsung  uy tín tại Thành Duy Store. Chất lượng thay mặt kính sau Samsung tốt, giá thành rẻ nhất TP Cần Thơ

 

Thay mặt kính sau Samsung ở đâu?

 

 

Những chiếc điện thoại thông minh đang không dần không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay. Phổ biến nhất có lẽ là dòng sản phẩm của Samsung. Do đó mà những nhu cầu về dịch vụ sửa chữa kèm theo không ngừng phát triển. Trong đó có dịch vụ thay mặt kính sau Samsung được rất nhiều người tìm kiếm. Đặc biệt là các dòng máy Samsung A3 2016, A5, A7 2016, S6, S7 Edge, S8, S8 Plus… Với thiết kế nắp lưng làm bằng kính thì khi bị va chạm thì khả năng vỡ, rạn nứt hoàn toàn có thể xảy ra. Bạn đang gặp phải tình huống này? Bạn không biết ở đâu cung cấp dịch vụ thay mặt kính sau Samsung chất lượng tại TP Cần Thơ?

 

Hãy tìm đến ngay với trung tâm sửa chữa điện thoại Thành Duy Store! Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng máy sau khi thay mặt kính sau Samsung. Hiện tại thì chúng tôi đang tiếp nhận thay mặt kính sau cho tất cả các dòng Samsung: A3 2016, A5 2016, A7 2016, S6, S6 Edge, S6 Edge plus, S7, S7 Edge, S8, S8 Plus, Note 5… Đừng lo lắng gì khi tới với dịch vụ của Thành Duy Store. Cam kết mức giá tại trung tâm luôn giữ ở mức rẻ nhất tại TP Cần Thơ

 

Thay mặt kính sau Samsung giá bao nhiêu tiền?

 

Vấn đề giá cả luôn là chủ đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi tìm tới với dịch vụ thay mặt kính sau Samsung. Bạn đang thắc mắc không biết giá cả dịch vụ đối với các dòng Samsung A3 2016, A5, A7 2016, S6, S6 Edge, S6 Edge Plus, S7, S7 Edge , S8, S8 Plus… là bao nhiêu? Tìm tới Thành Duy Store chúng tôi luôn mang tới cho bạn dịch vụ tốt nhất với mức giá trên cả tuyệt vời. Dưới đây là bảng giá thay nắp lưng Samsung chi tiết của các dòng bạn có thể tham khảo qua:

 

 

Dịch vụ thay mặt sau, nắp lưng Samsung tại Thành Duy Store

 

Trong nhiều năm qua đã có rất nhiều những khách hàng tin tưởng tìm tới với dịch vụ thay mặt kính sau Samsung của trung tâm Thành Duy Store. Do đó bạn không cần phải bận tâm về chất lượng và độ uy tín của trung tâm chúng tôi. Với những cam kết của mình thì Thành Duy Store tin chắc rằng bạn sẽ ưng ý với dịch vụ của chúng tôi:

 

Bảng Giá thay mặt kính sau, lưng sau điện thoại samsung: 

 

  • Thay kính mặt kính sau Samsung A3:
  • Thay kính mặt kính sau Samsung A3 2016:
  • Thay kính mặt kính sau Samsung A5:
  • Thay kính mặt kính sau Samsung A5 2016:
  • Thay kính mặt kính sau Samsung A5 2017:
  • Thay kính mặt kính sau Samsung A7:
  • Thay kính mặt kính sau Samsung A7 2016:
  • Thay kính mặt kính sau Samsung A8:
  • Thay kính mặt kính sau Samsung A9:
  • Thay kính mặt kính sau Samsung

 

 

 

✪ Những linh kiện sử dụng để thay thế mặt kính sau Samsung là hàng chính hãng, Zin mới 100%
✪ Kỹ thuật viên lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm. Thao tác cẩn thận đảm bảo không có lỗi phát sinh.
✪ Sửa chữa, thay nhanh chóng bạn có thể lấy máy ngay
✪ Trang thiết bị hỗ trợ hiện đại đảm bảo thêm chất lượng máy.
✪ Bạn sẽ trực tiếp quan sát nhân viên kỹ thuật của chúng tôi thao tác. Rõ ràng luôn là tiêu chí để cho khách hàng yên tâm
✪ 100% hiện tượng tráo linh kiện không diễn ra ở tại trung tâm Thành Duy Store

 

Những ưu đãi khi thay mặt kính sau Samsung tại Thành Duy Store

Nhằm nâng cao hơn chất lượng dịch vụ thay mặt kính sau Samsung tại Thành Duy Store thì chúng tôi còn gửi tới cho các bạn một số những ưu đãi hấp dẫn sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

➤ Miễn phí toàn bộ dịch vụ vệ sinh máy trong tất cả các ngày trong tuần.

 

Thành Duy Store chính là lựa chọn hàng đầu đảm bảo cho chất lượng dịch vụ thay mặt kính sau Samsung A3 2016, A5, A7 2016, S6, S6 Edge, S6 Edge Plus, S7, S7 Edge… tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bạn có thể trực tiếp liên hệ đến HOTLINE: 0947 475475 – 0913 253475 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

 

 

Thông tin liên hệ thay kính sau Samsung chính hãng, uy tín tại TP Cần Thơ

 

————————————————————————————–
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho

 

 

Từ khóa tìm kiếm