THAY MẶT KÍNH SAMSUNG C9 PRO CẦN THƠ

Thay mặt kính Samsung C9 Pro Cần Thơ ở đâu chất lượng? Giá thay mặt kính Samsung C9 Pro hiện nay là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có cho bạn tại Thành Duy Store

 

Là chiếc điện thoại thuộc phân khúc tầm trung với màn hình siêu lớn, Samsung C9 Pro đã nhận được sự chú ý của các tín đồ Android ngay từ những ngày đầu xuất hiện. Với màn hình AMOLED có kích thước 6 inch cùng khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt vời, Samsung C9 Pro sẽ đem đến cho bạn những phút giây xem phim, chơi game hay lướt web vô cùng thoải mái và thú vị. Tuy nhiên, nếu mặt kính của máy bị bể, nứt trong quá trình sử dụng thì những phút giây trải nghiệm thoải mái và thú vị ấy của bạn sẽ không còn được như ban đầu. Khi đó, bạn cần thay mặt kính Samsung C9 Pro càng sớm càng tốt.

Thay mat kinh Samsung C9 pro

Khi nào bạn cần thay mặt kính Samsung Galaxy C9 Pro?

 

Màn hình của Samsung C9 Pro có cấu tạo bao gồm lớp mặt kính ở bên ngoài và lớp cảm ứng đi liền màn hình hiển thị ở bên trong. Từ đó, có 2 trường hợp hư hỏng mặt kính thường gặp mà bạn cần tự mình phân biệt để không bị các trung tâm khác chèn ép giá:

 Trường hợp 1: Mặt kính của Samsung C9 Pro bị bể, nứt, trầy xước trong quá trình người dùng trải nghiệm do phải chịu những lực tác động lớn từ bên ngoài. Điều này khiến máy trở nên xấu xí, mất thẩm mỹ và cũng có thể khiến quá trình trải nghiệm của bạn gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, nếu điều này không làm ảnh hưởng đến chức năng cảm ứng và hiển thị của thiết bị thì bạn chỉ cần thay mặt kính Samsung C9 Pro chính hãng là được.

 Trường hợp 2:  Màn hình của C9 Pro bị bầm, xuất hiện đốm, sọc, bị loang lổ, chảy mực, nhòe màu, hiển thị màu không chính xác hoặc thậm chí không thể hiển thị, hoặc cảm ứng không ăn loạn liệt. Lúc này, bạn cần phải thay màn hình full bộ cho Samsung C9 Pro mới có thể khắc phục triệt để tình hình.

 

Thay mặt kính Samsung C9 Pro Cần Thơ ở đâu chất lượng tốt?

 

Nếu đang ở Cần Thơ thì câu trả lời dành cho bạn là Thành Duy Store. Đây là nơi có thể đem đến cho bạn dịch vụ thay mặt kính Samsung đáp ứng được các tiêu chí mà bạn đang tìm kiếm cả về chất lượng, giá thành, thời gian xử lý lẫn các chế độ hậu mãi và ưu đãi kèm theo.

 

Thay mat kinh Samsung C9 pro

 

Khi đến đây, bạn không chỉ ấn tượng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, cố gắng hết mình vì sự hài lòng của khách hàng mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, luôn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng đầy đủ. Vì vậy, nếu đang cần thay mới mặt kính cho chiếc Samsung C9 Pro của mình thì bạn đừng quên đến với Thành Duy Store nhé.

 

Thay mặt kính Samsung C9 Pro giá bao nhiêu tại Thành Duy Store?

 

Chi phí luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu thay mặt kính Samsung Galaxy C9 Pro. Hiểu được điều đó, Thành Duy Store luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể đem tới cho những khách hàng của mình một dịch vụ không chỉ tốt về chất lượng mà còn rẻ về chi phí:

 

Giá thay mặt kính Samsung C9 Pro tại Cần Thơ: 500.000đ ( Đã bao gồm công lắp ráp và bảo hành)

 

Chi phí thay mặt kính ở bảng trên chưa bao gồm công tháo lắp, chỉ áp dụng cho khách lẻ và có thể thay đổi theo thời gian. Do đó, bạn vui lòng gọi đến Hotline: 0947 475475 – 0913 253475 để được báo giá chính xác và cụ thể.

 

Thay mat kinh Samsung C9 Pro

 

 

Thay mặt kính Samsung C9 Pro tại Thành Duy Store có gì đặc biệt?

 

 

Khi đến Thành Duy Store và sử dụng dịch vụ thay mặt kính Samsung C9 Pro tại đây, bạn sẽ nhận được những cam kết sau từ phía trung tâm:

➡ Dịch vụ có chất lượng tốt do được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề, giàu kinh nghiệm.

➡ Nhờ có trang thiết bị, máy móc hiện đại và luôn áp dụng công nghệ tiên tiến mà dịch vụ thay mặt kính luôn được tiến hành nhanh chóng, chỉ mất từ 30 đến 90 phút tùy thuộc vào mức độ hư hỏng.

➡ Quy trình dịch vụ được diễn ra chuyên nghiệp, công khai, minh bạch. Tuyệt đối không có hiện tượng “luộc đồ” của khách xảy ra.

➡ Chi phí dịch vụ thuộc top rẻ nhất thị trường TP.Hồ Chí Minh. Chế độ bảo hành uy tín với thời hạn.

 

Khi cần thay mặt kính Samsung C9 Pro tại Cần Thơ, Thành Duy Store chính là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn nên tìm đến. Với những dịch vụ tuyệt vời nhất, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi đến với chúng tôi. Thành Duy Store– chăm sóc nhanh, bảo hành dài luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách!

 

————————————————————————————–
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho