THAY MẶT KÍNH IPHONE X CHÍNH HÃNG, UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT TẠI CẦN THƠ

Thay mặt kính iPhone X hiện đang là nhu cầu của bạn? Hãy đến ngay Thành Duy Store để được sử dụng dịch vụ này với chất lượng không thể tốt hơn.

 

Phone X là siêu phẩm của Apple trong năm 2017 với những đột phá trong cả thiết kế lẫn tính năng. Chính vì vậy, ngay từ thời điểm mới ra mắt, chiếc điện thoại này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các tín đồ nhà táo ở khắp mọi nơi trên thế giới. Bạn cũng đang sở hữu một chiếc iPhone X đẳng cấp ở trên tay? Bạn đang có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời với chiếc điện thoại này nhưng bỗng dưng, iPhone X lại bị bể, nứt mặt kính, khiến những cuộc vui của bạn bị phá hỏng? Hãy nhanh chóng tìm đến một dịch vụ Thay mặt kính iPhone X chất lượng, để chiếc smartphone của mình có thể trở về trạng thái nguyên vẹn như ban đầu.

 

 

thay mat kinh iPhone X

Khi nào bạn cần thay mặt kính iPhone X?

 

Phân biệt được trường hợp nào cần thay mặt kính, khi nào phải thay màn hình nguyên bộ cho iPhone X là một việc làm cần thiết, giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí của mình khi sử dụng các dịch vụ này. Nếu bạn vẫn chưa biết cách phân biệt, hãy đọc ngay những thông tin sau đây:

– Trường hợp 1: Mặt kính của iPhone X bị bể, xuất hiện nhiều vết trầy xước hoặc những vết nứt dài, khiến vẻ sang trọng trong thiết kế bên ngoài của máy hoàn toàn biến mất. Đây là điều thường xảy ra khi người dùng vô tình làm rơi máy từ trên cao hoặc để máy va chạm mạnh với vật cứng. Tuy nhiên, nếu cảm ứng vẫn có thể phản hồi thao tác của người dùng một cách nhanh nhạy và màn hình LCD bên trong vẫn có thể hiển thị hình ảnh một cách rõ nét, thì bạn chỉ cần thay mặt kính iPhone X chính hãng cho máy là được.

– Trường hợp 2: Cảm ứng của iPhone X có dấu hiệu hoạt động không còn mượt mà, không ổn định, nhảy loạn lung tung, bấm không ăn hoặc bị liệt hoàn toàn. Đồng thời, màn hình LCD của máy còn xuất hiện sọc nhiễu, sọc ngang dọc, đốm sáng, đốm màu, màn hình bị mờ, ám vàng, hiển thị sai tông màu hay thậm chí, không thể hiển thị bất kì nội dung gì ngoài một màu tối đen. Nếu vậy, bạn sẽ phải thay màn hình iPhone X nguyên bộ với chi phí khá cao.

 

thay mat kinh iPhone X

 

Thay mặt kính iPhone X giá rẻ ở đâu?

Thay mặt kính iPhone X ở đâu giá rẻ mà vẫn được đảm bảo về chất lượng là câu hỏi của mọi khách hàng đang cần đến dịch vụ này. Nếu bạn ở TP Cần Thơ, bạn có thể tham khảo trung tâm Thành Duy Store – địa chỉ thay mặt kính iPhone quen thuộc của các tín đồ công nghệ.

Với việc lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, Thành Duy Store luôn nỗ lực hết mình để có thể đem tới những dịch vụ thay màn hình, mặt kính có chất lượng tốt, thời gian thay thế nhanh chóng, chế độ bảo hành lâu dài cùng với một mức phí phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Không chỉ vậy, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tư vấn thân thiện, giải đáp thắc mắc đầy đủ cũng là những điểm cộng, giúp trung tâm ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

 

Thay mặt kính iPhone X bao nhiêu tiền?

 

Như đã nói ở trên, khi đến với Thành Duy Store, khách hàng không chỉ cảm thấy hài lòng bởi dịch vụ chất lượng, mà còn cảm thấy thoải mái bởi mức giá vừa phải, cạnh tranh:

 

Tên máy Thay mặt kính Thay màn hình
iPhone X 600.000đ 3.500.000đ

 

Quý Khách lưu ý: Chi phí trên đã bao gồm công tháo lắp, chỉ áp dụng cho khách lẻ và có thể thay đổi tại từng thời điểm khác nhau. Vì vậy, để được báo giá cụ thể và chính xác, Quý khách vui lòng gọi đến HOTLINE: 0947.475475 – 0913.253475. . Nhân viên trung tâm sẽ tư vấn Quý khách nhiệt tình.

 

Tại sao bạn nên thay mặt kính iPhone X tại Thành Duy Store?

 

Khi sử dụng dịch vụ thay mặt kính iPhone X chuyên nghiệp tại Thành Duy Store, bạn sẽ luôn nhận được những cam kết sau từ phía trung tâm:

☑ Dịch vụ có chất lượng tốt do được thực hiện bởi đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, đã được đào tạo bài bản. Nếu không cảm thấy hài lòng về dịch vụ, khách hàng được hoàn trả lại số tiền đã bỏ ra.

☑ Thay mặt kính iPhone X lấy ngay với thời gian chờ đợi chỉ từ 40 đến 90 phút.

☑ Quy trình thay thế diễn ra công khai, minh bạch với sự quan sát trực tiếp của chính khách hàng. Vì vậy, tuyệt đối không có hiện tượng “luộc đồ” của khách xảy ra.

☑ Linh kiện chính hãng, chất lượng tốt, mới còn nguyên tem. Khách hàng được kiểm tra linh kiện thoải mái trước khi sử dụng dịch vụ.

 Thay mặt kính giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và luôn được cập nhật thường xuyên để khách hàng tiện theo dõi.

☑ Dịch vụ có thể được bảo hành lên tới 03 tháng.

 

Bạn cần thay mặt kính iPhone X chính hãng, chất lượng với giá rẻ? Đừng quên đến với Thành Duy Store để được sử dụng dịch vụ này với sự hỗ trợ tốt nhất. Thành Duy Store – chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Thông tin liên hệ Thay mặt kính iPhone X chính hãng, uy tín tại TP Cần Thơ

 

————————————————————————————–
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store

Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho

 

Từ khóa tìm kiếm: thay màn hình iphone x, thay mặt kính iphone x, iphone be man hinh, iphone x be mat kinh, sua iphone x chính hãng, sửa iphone x lấy liền