THAY MÀN HÌNH MẶT KÍNH SAMSUNG S7, S7 EDGE TẠI CẦN THƠ

Bạn đang sử dụng Samsung S7, S7 Edge và đang gặp vấn đề hư hỏng trên mặt kính màn hình điện thoại? Bạn băn khoăn không biết nên thay màn hình Samsung S7, S7 Edge Tại TP. Cần Thơ ở đâu chất lượng mà giá rẻ? Đừng lo lắng, hãy đến ngay với trung tâm Thành Duy Store để được tận hưởng một dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất. Trung tâm với kinh nghiệm lâu năm và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

 

Khi nào cần thay màn hình điện thoại Samsung S7, S7 Edge?

 

Trong khi sử dụng điện thoại, khó có thể tránh khỏi những tác động ngoài ý muốn khiến cho mặt kính điện thoại của người dùng bị hư hỏng.. Thế nhưng, vẫn có rất nhiều người không nhận biết được những dấu hiệu hư hỏng của mặt kính và để tình trạng hư hỏng diễn ra lâu. Việc này không chỉ làm giảm giá trị thẩm mỹ của máy mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp đến màn hình và cảm ứng của Samsung S7, S7 Edge. Do đó, khi nhận thấy điện thoại của bạn có những dấu hiệu sau thì bạn nên thay màn hình Samsung S7, S7 Edge ngay:

– Màn hình Samsung S7, S7 Edge xuất hiện đốm mốc, sọc ngang dọc, loang mực.

– Màn hình không hiển thị, bật không lên.

– Hình ảnh trên màn hình hiển thị chất lượng kém, màu sắc bị mờ nhòe.

– Mặt kính vỡ nứt, cảm ứng bị đơ, liệt, thậm chí mất hoàn toàn cảm ứng.

 

Samsung S7 Edge bị vỡ màn hình

Tuy nhiên, nếu mặt kính điện thoại của quý khách bị hỏng và vỡ nứt nhưng màn hình và cảm ứng vẫn hiển thị tốt thì bạn sẽ chỉ cần thay mặt kính Samsung S7, S7 Edge là được.

Địa chỉ thay màn hình Samsung S7, S7 Edge Cần Thơ ở đâu chính hãng?

Trước đây, việc thay mặt kính, màn hình trên điện thoại là vô cùng khó khăn và tốn kém. Thế nhưng ngày nay, với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hiện đại, việc thay màn hình cho điện thoại đã trở nên dễ dàng hơn. Vì thế mà hiện đã có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ này, thế nhưng không phải chất lượng ở đâu cũng đảm bảo. Do đó, việc lựa chọn một địa chỉ uy tín luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Vậy thay màn hình Samsung S7, S7 Edge ở đâu uy tín tại Thủ Đức?

>> Xem ngay giá thay màn hình Samsung S7 Edge Cần Thơ

>> Xem ngay giá thay mặt kính Samsung S7 Edge Cần Thơ

Một địa chỉ thay màn hình Samsung S7, S7 Edge được nhiều khách hàng đánh giá cao và  khuyên đến chính là trung tâm sửa điện thoại Thành Duy Store. Với phương châm “Chăm sóc nhanh, bảo hành dài” nên trung tâm rất được lòng khách hàng và được nhiều người sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề và am hiểu các sự cố điện thoại, bạn sẽ không phải lo lắng rằng liệu sự cố hư hỏng trên “dế yêu” của mình có được khắc phục không. Bởi kỹ thuật viên sẽ giúp bạn kiểm tra đánh giá và đưa ra những hướng giải quyết nhanh chóng mà tiết kiệm chi phí nhất cho bạn.

 

 

Thay màn hình Samsung S7 Edge tại Cần Thơ

Đến với Thành Duy Store thay màn hình Samsung, khách hàng còn được cam kết:

– Linh kiện thay màn hình Samsung S7, S7 Edge luôn đảm bảo 100% chính hãng, linh kiện được nhập từ nhà máy sản xuất của Samsung S7, S7 Edge, tuyệt đối không dùng linh kiện không rõ nguồn gốc.

– Quy trình sửa chữa công khai và minh bạch, quý khách hàng được trực tiếp quan sát mọi thao tác của kỹ thuật viên.

– Thời gian thay sửa nhanh chóng, lấy ngay chỉ sau khoảng 45 phút.

– Mức giá dịch vụ là vô cùng ưu đãi và chế độ bảo hành lâu dài.

Với những giá trị mà trung tâm mang lại, nếu bạn đang cần dịch vụ thay màn hình Samsung S7, S7 Edge Cần Thơ thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngayThành Duy Store để khắc phục mọi sự cố cho dế yêu của mình. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ theo HOTLINE: 0947.475475 – 0913.253475 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

————————————————————————————–
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho

One thought on “THAY MÀN HÌNH MẶT KÍNH SAMSUNG S7, S7 EDGE TẠI CẦN THƠ

  1. Pingback: ĐỊA CHỈ THAY MÀN HÌNH SAMSUNG S7 EDGE CHÍNH HÃNG TẠI CẦN THƠ – Thành Duy Store

Comments are closed.