THAY MÀN HÌNH, MẶT KÍNH IPHONE 5, 5S, 5C TẠI CẦN THƠ

Thay màn hình iPhone 5 Cần Thơ chính hãng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng là dịch vụ mà bạn đang tìm kiếm? Bạn sẽ tìm thấy dịch vụ này khi đến với Thành Duy Store

 

 

Ngày càng có nhiều khách hàng cần đến dịch vụ thay màn hình iPhone 5 Cần Thơ, nhưng việc lựa chọn một trung tâm uy tín, chuyên nghiệp lại luôn khiến họ cảm thấy khó khăn. Hiểu được điều đó, Thành Duy Store– một trong những trung tâm thay màn hình iPhone hàng đầu hiện nay, đã cho ra đời dịch vụ thay màn hình iPhone 5, 5s, 5c tại khu vực Cần Thơ không chỉ được bảo đảm về mặt chất lượng, mà còn chế độ hậu đãi chu đáo đi kèm với mức giá vô cùng hợp lý và cạnh tranh.

 

\

Thay man hinh iPhone 5 quan Thu Duc

 

Thay màn hình iPhone 5 Cần Thơ tại Thành Duy Store có gì đặc biệt?

 

– Dịch vụ được tiến hành bởi đội ngũ nhân viên kĩ thuật tài năng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn cẩn thận, tập trung trong công việc và luôn có tinh thần trách nhiệm cao.

– Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của trung tâm.

– Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, giúp giảm thời gian thay thế màn hình, mặt kính. Nhờ vậy, khách hàng không phải đợi lâu, không phải để máy lại qua đêm mà có thể lấy ngay trong ngày sau 15 – 30 phút chờ đợi.

– Giá thay màn hình iPhone 5, 5s, 5c luôn được điều chỉnh ở mức thấp nhất thị trường và luôn được cập nhật thường xuyên để khách hàng tiện theo dõi. Bạn có thể tham khảo thêm giá dịch vụ này tại đây.

– Dịch vụ được tiến hành công khai, minh bạch, khách hàng có thể quan sát trực tiếp.

– Dịch vụ được bảo hành lâu dài.

 

Bạn cần thay màn hình iPhone 5 Cần Thơ khi nào?

 

 

Phân biệt trường hợp nào cần thay mặt kính, trường hợp nào cần thay màn hình iPhone 5, 5s, 5c là một việc làm cần thiết, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cho bản thân mình khi cần đến các dịch vụ này. Nếu chưa biết phân biệt, bạn có thể tham khảo những thông tin sau đây:

 

– Trường hợp 1: Mặt kính bị bể, nứt, trầy xước làm ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ của máy, nhưng chức năng cảm ứng vẫn hoạt động mượt mà và chức năng hiển thị vẫn hoạt động tốt. Nếu vậy, bạn chỉ cần thay mặt kính mới cho máy thôi là được.

– Trường hợp 2: Cảm ứng có dấu hiệu bị liệt, loạn, đơ, hoạt động không ổn định, bấm không ăn, bấm lúc được lúc không. Màn hình xuất hiện sọc, đốm, bị mờ, ám vàng, ám xanh, mốc trắng, loang màu, hiển thị sai tông màu, không thể hiển thị,…. Trong trường hợp này, bạn cần thay màn hình iPhone 5, 5s, 5c full bộ mới có thể khắc phục hoàn toàn sự cố.

 

 

Thay man hinh iPhone 5 quan Thu Duc

 

 

Như vậy, nếu đang cần thay mặt kính, thay màn hình iPhone 5 Cần Thơ, bạn hãy tìm ngay đến Thành Duy Store để luôn được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời. Là một trung tâm thay màn hình iPhone uy tín với những dịch vụ tốt nhất, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng khi đến với chúng tôi. HOTLINE: 0947 475475 – 0913 253475

 

————————————————————————————–
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho