Thay camera iPhone 7 Plus BỊ ÁNH TÍM, TỐI ĐEN GIÁ RẺ TẠI Cần Thơ

Chụp ảnh được coi là tính năng được Apple đầu tư nhiều nhất trên bộ đôi di động mới của hãng, đặc biệt là chiếc iPhone 7 Plus, iPhone 7 với hệ thống ống kính kép thú vị. Điều này giúp cho những ai đam mê chụp hình luôn có những tấm ảnh tuyệt vời nhất. Nhưng nếu không may gặp phải những tình huống hư hỏng không mong muốn trên chiếc camera iPhone, bạn phải làm sao?

Thành Duy Store nhận thay camera iPhone 7 Plus, iPhone 7 zin mới 100% giá rẻ tại Cần Thơ, hãy để chúng tôi trả lại cho bạn một chiếc camera mới hoàn hảo hơn. Đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sử dụng dịch vụ của trung tâm chúng tôi.

 

Nguyên nhân nào khiến Camera iPhone 7 Plus|iPhone 7 hư hỏng:

Chiếc camera iPhone bị hư hỏng có thể là vì nguyên nhân phần cứng, cũng có thể là vì nguyên nhân phần mềm. Và đương nhiên ứng với mỗi nguyên nhân bạn sẽ có cách khắc phục khác nhau.

  • Nguyên nhân phần mềm: thông thường là do xung đột những ứng dụng trên iPhone gây nên.
  • Nguyên nhân phần cứng: do va đập, do iPhone bị vào nước,..

Những câu hỏi thường gặp khi khách hàng đến Thành Duy Store

Hỏi: Làm sao tôi có thể biết được iPhone 7 Plus, iPhone 7 của mình bị hư camera?

TL: Có khá nhiều hiện tượng báo hiệu chiếc camera iPhone bị hư hỏng như mở ứng dụng camera lên thì màn hình đen thui, không thể nhìn thấy gì, hoặc màn hình bị nhòe, nhiễu, bị đổi màu,…

Hỏi: Thay camera iPhone 7 Plus, iPhone 7 giá bao nhiêu, chế độ bảo hành như thế nào?

TL: Gía có thể dao động theo thị trường, để biết rõ hơn bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0947.475.475 – 0913.253.475 để được nhân viên báo giá chính xác nhất. Bảo hành 12 tháng, cùng với nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn đến từ Thành Duy Store.

Vì sao Thành Duy là lựa chọn hàng đầu tại Cần Thơ:

  • Quy trình làm việc rõ ràng, nhanh chóng, sửa chữa lấy ngay
  • Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, lâu năm trong nghề.
  • Bảo hành 6 – 12 tháng khi sử dụng dịch vụ tại Thành Duy Store
  • Chi phí dịch vụ cạnh tranh, rẻ nhất trên khu vực Cần Thơ

Dịch vụ thay camera iPhone 7 Plus tại Thành Duy Store sẽ giúp bạn có chiếc camera iPhone mới một cách nhanh chóng với giá thành tốt nhất. Tự tin là một trong những địa chỉ được nhiều người dùng tin tưởng, có uy tín cũng như luôn làm khách hàng hài lòng, bạn có thể tin tưởng Thành Duy Store. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho