SỬA LỖI MÀN HÌNH IPAD AIR 2 BỊ NHOÈ MÀU, SỌC MÀN HÌNH TẠI CẦN THƠ

Thông thường ở phiên bản iPad Air 2 hay xảy ra tình trạng này.Để Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng trong cuộc sống hàng ngày đặc biệt là các tín đồ công nghệ với các hoạt động như học tập, công việc, giải trí,…Các nhà sản xuất đã phát triển các sản phẩm công nghệ ngày càng phong phú trong đó có ipad. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn thường gặp một số lỗi như màn hình ipad bị loang màu,Nhèo màu,sọc màn hình, lỗi này tuy không ảnh hưởng tới việc cảm ứng nhưng nó cũng sẽ gây một số trở ngại về mặt hiển thị.

 Nguyên nhân gây ra tình trạng màn hình iPad Air 2 bị nhiễu màu

– Về nguyên nhân, có khá nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng màn hình iPad bị nhiễu màu, nguyên nhân chủ quan cũng có mà nguyên nhân khách quan cũng có. Nhưng dưới đây là một số nguyên nhân mà bạn cần chú ý:

+ Thứ nhất là do bạn vô tình đặt iPad ở gần các thiết bị amply, ti vi, đầu DVD,… đang hoạt động. Điều này khiến cho iPad của bạn bị nhiễm từ và gây ra tình trạng màn hình iPad bị nhiễu màu.

+ Thứ hai là do trước đây bạn đã từng làm rơi iPad xuống nước khiến cho nước ngấm vào bên trong iPad, làm chập chờn các bo mạch của mnf hình iPad. Đây chính là nguyên nhân gây ra tình trạng màn hình iPad bị nhiễu màu.

+ Thứ ba là do iPad bị lỗi phần cứng.

Và cuối cùng, bạn hãy mang iPad tới trung tâm sửa chữa Thành Duy Store sẽ có giải pháp cho bạn mà khỏi cần thay nguyên bộ màn hình với chi phí rất cao như hiện nay.

 

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho