Sửa iPhone 6S, 6S Plus mất đèn màn hình Tại Cần Thơ

Lỗi iPhone 6s Plus, iPhone 6s mất đèn màn hình là một trong số những lỗi hay gặp nhất của người dùng hiện nay. Với lỗi này thì tuy không ảnh hưởng tới chức năng trong máy, nhưng lại khiến người dùng cảm thấy bất tiện mỗi khi sử dụng ở những nơi thiếu ánh sáng hoặc không có ảnh sáng. Những lỗi hư đèn màn hình thì phải khắc phục nhanh chóng để quá trình sử dụng không bị ảnh hưởng.

Tại sao iPhone 6s Plus, iPhone 6s mất đèn màn hình

Một sản phẩm cao cấp nhất hiện nay của dòng họ nhà táo phải kể đến là iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Với nhiều chức năng nổi bật kèm theo vẻ bề ngoài sang trọng, đẳng cấp khiến cho dòng máy này đến gần hơn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, dù cao cấp tới đâu cũng không thể tránh khỏi một số lỗi trong quá trình sử dụng và lỗi màn hình bị đen cũng nằm trong số đó. Lỗi này thường có một số những biểu hiện sau:

Màn hình không sáng hoặc xuất hiện ánh sáng mờ. Nếu sử dụng ở những nơi thiếu ánh sáng, không có ánh sáng sẽ gặp khó khăn. Đó là những biểu hiện của iPhone 6s mất đèn màn hình.

Nguyên nhân:

  • Lỗi trên main board
  • Bị va đập, rơi vỡ
  • Sử dụng lâu ngày không vệ sinh

Khi gặp phải lỗi iPhone 6s Plus, iPhone 6s mất đèn màn hình thì phải khắc phục ngay nếu như không muốn ảnh hưởng tới quá trình sử dụng . Thường thì lỗi này xảy ra do phần cứng gây nên. Chính vì thế nên, bạn cần mang tới trung tâm để được kiểm tra, khắc phục một cách tốt nhất. Để sửa lỗi trên main board không phải đơn giản. Bởi nếu không cẩn thận sẽ gây ảnh hưởng tới các bộ phận khác trong quá trình sửa chữa, thay thế.

 

 

Trung tâm sửa iPhone 6s Plus hay iPhone 6s mất đèn màn hình

Một trong số những trung tâm được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất phải kể đến là Thành Duy Store. Chúng tôi chuyên sửa chữa, khắc phục lỗi mất đèn trong màn hình với những công nghệ máy móc hiện đại, cao cấp. Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, nên ngày càng chú tâm trong từng công tác phục vụ.

Quy trình thực hiện:

  • Nhận máy từ khách hàng, mang tới phòng kỹ thuật kiểm tra, báo giá dịch vụ sửa chữa iPhone 6s mất đèn màn hình cho khách hàng.
  • Khách hàng đồng ý sửa chữa. Nhân viên hướng dẫn khách hàng cách ký tên vào từng linh kiện, trước khi sửa chữa, thay màn hình iPhone 6s mới.
  • Dùng những máy móc hiện đại, cao cấp để khắc phục lỗi. ( Với bước này, phải hết sức cẩn thận nếu như không muốn ảnh hưởng tới các bộ phận khác).
  • Hoàn thành nhân viên tiến hành test toàn bộ máy trước khi bàn giao cho quý khách hàng.
  • Khách hàng nhận máy kiểm tra, thanh toán và nhận phiếu bảo hành. Kết thúc quá trình sửa chữa, khắc phục lỗi iPhone 6s mất đèn màn hình.

Cam kết của Thành Duy Store khi sửa lỗi màn hình iPhone 6s, 6s Plus mất đèn

Luôn mong muốn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng. Thành Duy Store ngày càng chú tâm hơn trong từng công tác phục vụ. Khi quý khách tới Thành Duy Store để khắc phục sửa iPhone 6s mất đèn màn hình chúng tôi luôn đảm bảo:

  • Thời gian khắc phục lỗi nhanh chóng
  • Bảo hành mọi dịch vụ khi sửa chữa tại trung tâm dài hạn
  • Linh kiện nhập khẩu 100% ( màu sắc, kiểu dáng đa dạng)
  • Độ bền sản phẩm sau khi thay thế cao
  • Nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chuyên sâu trong lĩnh vực sửa chữa
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao
  • Giá sửa iPhone 6s Plus, iPhone 6s mất đèn màn hình luôn rẻ

Chính vì thế, nếu như quý khách có nhu cầu sửa chữa, thay thế thì địa chỉ tốt nhất cho bạn lựa chọn lúc này là tới với Thành Duy Store. Chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách những sản phẩm tốt nhất. Mọi chi tiết về sản phẩm thay thế bạn có thể liên hệ tới số Hotline 0947.475.475 nhân viên tư vấn của Thành Duy Storesẽ giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách. Thành Duy Store không chỉ sửa chữa khắc phục lỗi iPhone 6s Plus hay iPhone 6s mất đèn màn hình mà còn có thể khắc phục được tất cả những lỗi khác của điện thoại. Hãy tới với Thành Duy Store khi điện thoại của bạn đang gặp vấn đề.

 

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store
Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho