KHẮC PHỤC SAMSUNG J5 PRIME BỊ SỌC MÀN HÌNH TẠI CẦN THƠ?

Samsung J5 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới được Samsung ra mắt thời gian gần đây. Sản phẩm được thiết kế thân kim loại tương tự như phiên bản J7 Prime nhưng có kích thước màn hình nhỏ hơn. Tuy nhiên, trong khi sử dụng điện thoại nhiều người dùng vẫn gặp phải lỗi Samsung J5 Prime bị sọc màn hình. Lỗi này có thể xuất hiện trong quá trình vận chuyển thiết bị đến tay người dùng hoặc do va đập mạnh đã khiến màn hình điện thoại bị lỗi.

 

Một số nguyên nhân dẫn đến Samsung J5 Prime bị sọc màn hình

 

Khi gặp lỗi này, màn hình điện thoại Samsung J5 Prime sẽ xuất hiện các sọc ngang dọc, các sọc này ban đầu ít sau đó nhiều dần, các sọc xen kẽ nhau và thậm chí nhiễm màu khiến người dùng không thể nhìn rõ các icon trên màn hình và không thao tác cảm ứng được nữa. Nguyên nhân gây lỗi này có thể là do:

➣ Người dùng trong khi sử dụng điện thoại đã vô tình để thiết bị rơi vỡ, va đập mạnh hoặc để ngấm nước làm cáp kết nốt màn hình bị lỗi

 

 

Samsung J5 Prime bị sọc màn hình

 

 

➣ Do nhà sản xuất, nhưng trường hợp này rất hiếm khi xảy ra. Nếu không may gặp lỗi thì bạn sẽ được đổi mới ngay nên cũng không cần lo lắng về vấn đề này.

➣ Lỗi do cài ứng dụng này đó không tương thích đã gây xung đột khiến máy bị lỗi sọc màn hình.

 

Khắc phục Samsung J5 Prime bị sọc màn hình thế nào?

 

Với lỗi sọc màn hình do phần mềm, để khắc phục đơn giản nhất là người dùng hãy khởi động lại máy, cài đặt và nâng cấp phần mềm mới cho máy. Tốt nhất nên khôi phục cài đặt gốc cho máy để đưa thiết bị trở về chế độ như mới xuất xưởng. Như vậy sẽ khắc phục được triệt để lỗi do phần mềm gây ra.

Nếu lỗi do hư hỏng phần cứng thì việc tự khắc phục lỗi Samsung J5 Prime bị sọc màn hình là điều không thể. Lúc này bạn sẽ phải thay màn hình Samsung J5 Prime chính hãng mới có thể tiếp tục sử dụng điện thoaị được. Nếu bạn không am hiểu kỹ thuật mà cố sửa chữa sẽ khiến tình hình càng nghiêm trọng hơn. Tốt nhất là bạn nên mang máy đi bảo hành hoặc tới một cơ sở sửa chữa điện thoại uy tín để được kiểm tra và khắc phục kịp thời.

 

Đến đâu để sửa chữa khi màn hình Samsung J5 Prime bị sọc?

 

Thành Duy Store được biết tới là địa chỉ cung cấp giải pháp khắc phục tốt nhất về thay thế linh kiện cho điện thoại và máy tính bảng ở TP Cần Thơ. Đến đây, quý khách sẽ được trực tiếp quan sát mọi thao tác làm việc của đội ngũ kỹ thuật viên. Nhờ đó hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ mà trung tâm cung cấp.

 

Thay man hinh Samsung J5 Prime

 

Trung tâm luôn cam kết:

 

➣ Chỉ sử dụng linh kiện chính hãng với chất lượng tốt, bảo đảm zin mới 100% theo máy.

➣ Tiếp nhận và sửa chữa lỗi chuẩn xác, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi cho khách.

➣ Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có thể xử lý nhiều sự cố phần cứng phức tạp.

➣ Mức giá dịch vụ là hợp lý và đảm bảo RẺ NHẤT tại TP. Cần Thơ

➣ Chế độ bảo hành dài tới 03 tháng 1 đổi 1.

 

Nếu bạn đang gặp tình trạng Samsung J5 Prime bị sọc màn hình, hãy đến với trung tâm Thành Duy Store, quý khách sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ thay màn hình Samsung nơi đây.

 

 

Thông tin liên hệ sửa Samsung J5 Prime chính hãng, uy tín tại TP Cần Thơ

 

————————————————————————————–
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store

Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho

 

 

 

Từ khóa tìm kiếm: thay mặt kính samsung j5 prime, thay màn hình samsung j5 prime bể màn hình, samsung j5 prime bể mặt kính, thay màn hình samsung j5 prime chính hãng, thay màn hình samsung j5 prime ở đâu, thay màn hình samsung j5 prime uy tín, thay màn hình samsung j5 prime cần thơ