ĐỊA CHỈ SỬA CHỮA – THAY MÀN HÌNH, MẶT KÍNH IPHONE 11, IPHONE 11 PRO, IPHONE 11 PROMAX UY TÍN, CHÍNH HÃNG TẠI CẦN THƠ

Thay màn hình mặt kính iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax Cần Thơ tại trung tâm Thành Duy Store, bạn sẽ nhận được cho mình sản phẩm chất lượng với mức giá thay màn hình vô cùng hấp dẫn.

 

Thay màn hình iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax không còn là dịch vụ xa lạ hiện nay và được rất nhiều khách hàng tại Cần Thơ sử dụng. Thế nhưng, vẫn có không ít người dùng băn khoăn không biết thay màn hình Samsung Note 8 giá bao nhiêu? Địa chỉ nào thay màn hình mặt kính iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax Cần Thơ uy tín chất lượng? Nên thay màn hình hay mua điện thoại mới? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời tốt nhất!

 

Thay màn hình iPhone 11, iPhone 11pro, iPhone 11 promax bao nhiêu tiền?

 

 

Thay màn hình  iPhone 11, Iphone 11 Pro,Iphone 11 Promax bao nhiêu tiền là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm đến dịch vụ này. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm và cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại và nhiều địa có mức giá vô cùng rẻ và cạnh tranh nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu kỹ và cân nhắc cẩn thận bởi dịch vụ giá rẻ thường hay sử dụng linh kiện kém chất lượng và không rõ nguồn gốc.

Tại Thành Duy Store – là nơi chuyên cung cấp linh kiện nên mức giá dịch vụ của trung tâm luôn là RẺ NHẤT và chất lượng lại đảm bảo với chế độ bảo hành dài lâu.

Mức giá thay màn hình Iphone là phụ thuộc vào mức độ hư hỏng mà điện thoại của quý khách đang gặp phải. Nếu may mắn điện thoại chỉ cần thay mặt kính thì chi phí sẽ rẻ hơn nhiều. Quý khách vui lòng liên hệ HOTLINE: 0947.475475 – 0835.475475 để được tư vấn và báo giá chính xác!

 

Khi nào cần phải thay màn hình iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax ?

 

 

Trong khi sử dụng điện thoại, chỉ cần một sự cố nhỏ cũng có thể khiến điện thoại gặp lỗi liên quan đến màn hình cảm ứng và mặt kính. Để khắc phục, bạn sẽ cần thay màn hình khác mới để có thể sử dụng điện thoại bình thường như ban đầu. Dưới đây là một số lỗi hư hỏng màn hình thường gặp khiến bạn cần thay màn hình  Iphone 11, Iphone 11pro,Iphone 11 promax  mới:

– Mặt kính  iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax bị vỡ nứt, màn hình không hiển thị.

– Điện thoại bị đen hoặc trắng xóa màn hình.

– Trên màn hình xuất hiện các sọc ngang dọc, đốm ố loang lỗ, chảy mực,..

– Màn hình hiển thị sai màu sắc, các icon trên màn hình bị mờ nhòe.

– Cảm ứng bị đơ loạn, liệt vài điểm hoặc liệt hoàn toàn khiến người dùng không thể thao tác gì.

 

► Hầu hết những trường hợp hư hỏng trên thì bạn sẽ phải thay màn hình  iPhone 11, Iphone 11 Pro, iPhone 11 promax  nguyên bộ mới có thể khắc phục.

► Tuy nhiên, trường hợp mặt kính iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax bị vỡ nứt nhưng nếu màn hình vẫn hiển thị rõ và cảm ứng vẫn mượt mà thì bạn sẽ chỉ cần thay mặt kính iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax  mới là được.

 

 

* Giá thay mặt kính iPhone 11 chính hãng tại Cần Thơ: 700.000đ – 900.000đ

* Giá thay màn hình iPhone 11 Pro chính hãng Cần Thơ: 700.000đ – 900.000đ

* Giá thay màn hình iPhone 11 Pro Max chính hãng Cần Thơ: 800.000đ  –  1.000.000đ

 

Thay màn hình mặt kính iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax Cần Thơ ở đâu uy tín?

 

 

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên chọn địa chỉ thay màn hình iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax ở đâu đảm bảo chất lượng thì hãy đến ngay với Thành Duy Store. Đây chính là một trong những trung tâm hàng đầu trong ngành sửa chữa di động và luôn đặt chất lượng dịch vụ lên trên hết. Với thương hiệu uy tín nhiều năm, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp quý khách khắc phục mọi sự cố nhanh chóng và chất lượng với mức giá dịch vụ vô cùng ưu đãi nhất.

Bên cạnh đó, trung tâm luôn có một đội ngũ nhân viên lành nghề và chuyên nghiệp cùng công nghệ máy móc hiện đại nên có thể đảm bảo ép kính chính xác nhất. Màn hình của quý khách sau khi thay sẽ mới điện thoại sẽ đẹp như chưa từng xảy ra hư hỏng nào.

Thành Duy Store luôn cam kết sử dụng những linh kiện 100% đạt chuẩn chất lượng, tuyệt đối nói không với hàng dựng, hàng lô. Quy trình thay màn hình với công nghệ hiện đại đảm bảm nhanh chóng và lấy ngay chỉ trong chưa đầy 1 tiếng, quý khách lại được trực tiếp theo dõi quy trình sửa chữa nên hoàn toàn có thể yên tâm.

Nếu quý khách đang cần thay màn hình mặt kínhiPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax Cần Thơ thì hãy đến ngay trung tâm Thành Duy Store để “dế yêu” của bạn được chăm sóc tốt nhất!

 

 

 

Thông tin liên hệ sửa chữa iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Promax uy tín, chính hãng tại TP Cần Thơ

————————————————————————————–

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store

Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0835.475475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho