THAY MÀN HÌNH IPHONE X CẦN THƠ GIÁ BAO NHIÊU ?

Bạn muốn biết thay màn hình iPhone X giá bao nhiêu hiện nay? Bạn cần tìm trung tâm cung cấp dịch vụ này tại TP. Cần Thơ chất lượng? Hãy đọc ngay bài viết sau.

 

Dù được coi là một trong những chiếc smartphone cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại, nhưng iPhone X chắc chắn cũng không thể vẹn nguyên nếu như nó phải chịu các tác động mạnh từ bên ngoài. Chính vì vậy, nếu không cẩn trọng trong quá trình sử dụng, bạn có thể làm màn hình của iPhone X bị hư hỏng và cần được thay mới. Khi đó, thay màn hình iPhone X giá bao nhiêu sẽ là một thắc mắc mà bạn quan tâm.

 

 

Địa chỉ nào thay màn hình iPhone X chất lượng với giá tốt?

 

 

Khi có nhu cầu thay mới màn hình cho chiếc iPhone X đẳng cấp và sang trọng của mình, người dùng luôn có xu hướng chọn các trung tâm lớn, có độ tin cậy cao và đã được nhiều người kiểm chứng về mặt chất lượng. Đó là lý do vì sao các tín đồ nhà táo thường tới trung tâm sửa chữa điện thoại  Thành Duy Store– một trong những địa chỉ thay màn hình điện thoại hàng đầu tại Cần Thơ để được trải nghiệm dịch vụ này.

 

Khi tới đây, bạn sẽ luôn được sử dụng dịch vụ thay màn hình iPhone X đáp ứng những tiêu chí sau:

 

– Dịch vụ chất lượng và được tiến hành nhanh chóng, công khai, khách hàng chỉ cần đợi từ 45 đến 90 phút là có thể lấy máy ngay.

– Thay màn hình iPhone X với giá tốt và chế độ bảo hành lâu dài. Với thời hạn bảo hành 03 tháng, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ.

 

 

Thay man hinh iPhone X gia bao nhieu

 

 

Bạn nên thay màn hình iPhone X ở địa chỉ nào?

 

– Trung tâm luôn dùng linh kiện chính hãng với chất lượng tốt nhất cho quá trình thay thế. Trước khi sử dụng dịch vụ, khách hàng luôn được kiểm tra linh kiện thoải mái.

– Quá trình thay thế được diễn ra công khai, minh bạch với sự quan sát trực tiếp của chính khách hàng. Vì vậy, tuyệt đối không có hiện tượng “luộc đồ” của khách xảy ra.

 

 

Thay màn hình iPhone X giá bao nhiêu tại Thành Duy Store?

 

 

Là một chiếc điện thoại xa xỉ với giá bán ra cao nhất trong số những chiếc smartphone đang có mặt trên thị trường, các dịch vụ sửa chữa, thay màn hình iPhone X cũng thường được đi kèm với mức chi phí không hề rẻ. Tuy nhiên, Thành Duy Store luôn cố gắng để các khách hàng của mình được sử dụng dịch vụ này với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Do mức giá thay màn hình iPhone X có thể thay đổi theo thời gian nên để được báo giá chính xác và cụ thể, bạn vui lòng gọi tới HOTLINE: 0947 475475 – 0913 253475 Nhân viên trung tâm sẽ báo giá và tư vấn cho bạn một cách đầy đủ và nhiệt tình.

 

Giá thay màn hình iPhone X tại Cần Thơ: 2.400.000 Đ
Giá thay mặt kính iPhone X tại Cần Thơ: 600.000 Đ

 

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ thay màn hình iPhone X ở Thành Duy Store, bạn còn có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau:

 

– Tặng miếng dán cường lực sẽ là ưu đãi mà bạn nhận được nếu là khách hàng thân thiết của trung tâm.

– Điện thoại của bạn luôn được kiểm tra toàn diện và vệ sinh sạch sẽ ở cả bên trong lẫn bên ngoài mà không phải trả thêm bất kì khoản chi phí nào.

– Trong trường hợp không cảm thấy hài lòng về dịch vụ, bạn sẽ được trung tâm hoàn trả lại toàn bộ số tiền đã bỏ ra.

 

Thay man hinh iPhone X gia bao nhieu

 

Như vậy, bạn sẽ bớt lo lắng về vấn đề thay màn hình iPhone X giá bao nhiêu khi chọn Thành Duy Store làm nơi sử dụng dịch vụ này. Với những dịch vụ tuyệt vời nhất, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với chúng tôi.

 

Thông tin liên hệ sửa iPhone X chính hãng, uy tín tại TP Cần Thơ

 

————————————————————————————–
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại Thành Duy Store

 

Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0947.475475 – 0913.253475
Website: thaycamungcantho.com.vn
Facebook: thaycamungcantho

 

 

 

Từ khóa tìm kiếm: iphone x sọc màn hình, iphone x lỗi màn hình, thay màn hình iphone x, thay màn hình iphone x chính hãng, sửa iphone x uy tín,, thay mặt kính iphone x, thay màn hình iphone x chính hãng, iphone x bể màn hình