Làm thế nào khi iPhone 6 plus bị treo táo?

iPhone 6 Plus bị treo táo không phải là lỗi quá nghiêm trọng. Nếu bạn đang gặp lỗi này cũng đừng quá lo lắng, hãy tham khảo bài viết sau để biết cách khắc phục nhé

Đối với những người dùng iPhone thì treo táo là lỗi khá phổ biến mà hầu hết người dùng đều gặp phải. Với lỗi này sẽ khiến bạn không thể sử dụng máy bình thường được. Sẽ thật khó chịu khi máy chỉ hiện mỗi logo quả táo của Apple và bạn chỉ có thể chờ đợi. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục iPhone 6 Plus bị treo táo cho bạn.

Nguyên nhân khiến iPhone 6 Plus bị lỗi treo táo

Với hiện tượng treo táo thường có dấu hiệu là trên màn hình sẽ xuất hiện biểu tượng hình quả táo ở giữa màn hình và bạn không thể thao tác được gì trên màn hình lúc đó. Dưới đây là những nguyên nhân thường gặp gây nên lỗi này, bạn hãy tham khảo để biết cách khắc phục tốt nhất nhé!

– Điện thoại bị va chạm mạnh như rơi rớt bị vật nặng đè lên làm ảnh hưởng đến phần cứng trên máy.

– Khi đang sử dụng và vô tình bật một ứng dụng nào đó đã nhiễm mã độc và máy đột nhiên tắt nguồn và xuất hiện hiện tượng treo táo.

– Do IC nguồn và main trên máy đã xảy ra vấn đề sẽ dẫn đến lỗi treo táo trên iPhone 6 Plus.

– Do các ứng dụng trong máy đã xảy ra xung đột với nhau hoặc bạn mới cài ứng dụng nào đó không tương thích cũng sẽ xuất hiện tình trạng này.

iPhone 6 Plus bị treo táo

Những cách khắc phục iPhone 6 Plus bị treo táo

Sau khi biết được các nguyên nhân đã gây ra lỗi trên iPhone 6 Plus của mình thì bạn có thể dựa vào đó để tìm ra cách khắc phục hiệu quả cho mình. Với mỗi nguyên nhân sẽ có cách khắc phục khác nhau, dưới đây là cách khắc phục đơn giản:

– Với hiện tượng treo táo xảy ra khi bạn cắm sạc có thể bộ sạc hoặc nguồn điện có vấn đề rồi, bạn có thể đổi bộ sạc khác hoặc chuyển ổ cắm khác xem sao nhé.

– Nếu hiện tượng treo táo xảy ra sau khi bạn mở một ứng dụng nào đó thì bên nên xóa ứng dụng đó đi hoặc cập nhật phiên bản mới, bởi có thể ứng dụng đã xảy ra xung đột với các ứng dụng khác trên máy.

– Reset lại máy cũng là cách hiệu quả để khắc phục lỗi này. Nhưng tốt nhất bạn nên Restore máy để khắc phục triệt để lỗi trên nhé. Để Restore máy bạn cần kết nối iPhone của bạn vào máy tính bằng dây cáp USB và bật iTunes trên máy tính lên và tiến hành cài đặt nhé.

Restore máy bằng iTunes để khắc phục iPhone 6 Plus bị treo táo

Restore máy bằng iTunes để khắc phục iPhone 6 Plus bị treo táo

Nếu bạn đã thực hiện các cách trên mà không khắc phục iPhone 6 Plus bị treo táo được thì có thể điện thoại của bạn từng xảy ra va chạm mạnh phần cứng khiến các linh kiện bên trong máy như ic nguồn hoặc main đã bị hư hỏng rồi, lúc này bạn phải tháo máy mới có thể kiểm tra được. Nếu bạn không đủ chuyên môn thì tốt nhất hãy nên đem máy đến trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để được khắc phục nhé!

Trung Tâm sửa chữa điện thoại Thành Duy Store. Xử lý lỗi iPhone 6 Plus bị treo táo uy tín tại Cần Thơ.
Cam kết tại Thành Duy Store:
✔️Khách hàng theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa
✔️ Sử dụng Linh kiện chính hãng
✔️Thay thế nhanh chóng. Quý khách lấy máy ngay mà không cần phải đợi lâu.
✔️ Bảo hành lâu dài.

Mọi yêu cầu hỗ trợ, Quý khách vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết hoặc gọi ngay cho chúng tôi.

Thành Duy Store. Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.
HOTLINE: 0913253475 – 0947475475
Zalo: 0913253475
Facebook: thaycamungcantho

 

Giờ mở cửa: 8H-20H từ thứ hai đến thứ 7. Chủ nhật: 8H-16H.
Thành Duy Store. Hân hạnh phục vụ quý khách!